EnglishEN

Polisi Cwynion, Canmoliaeth ac Ymholiadau.

Cyflwyniad

Diben y Polisi Cwynion, Canmoliaeth ac Ymholiadau yw amlinellu ein ffordd o fynd i’r afael â chanmoliaeth a chwynion sy’n dod i’r amlwg. Rydym wedi ymrwymo i fynd i’r afael ag unrhyw gwynion sy’n codi, a hynny mewn ffordd gyflym ac effeithiol, gan ddysgu o unrhyw gamgymeriadau neu lwyddiannau, er mwyn:

  • Parhau i wella ansawdd ein gwasanaethau.
  • Sicrhau triniaeth deg drwy brosesau clir a strwythuredig.
  • Dangos ein hymrwymiad i ddatrys materion mewn ffordd effeithlon.
  • Cynnal a meithrin hyder a pherthynas dda.

Cwmpas

Mae’r polisi yn berthnasol i breswylwyr, pobl nad ydynt yn breswylwyr ac eiriolwyr sydd eisiau rhannu canmoliaeth neu sy’n anfodlon â’n gwasanaethau. Mae’n berthnasol i feysydd fel:

  • Safonau gwasanaeth neu ansawdd gwaith.
  • Agwedd staff neu fynediad at wasanaethau.
  • Contractwyr sy’n gweithio ar ein rhan.
  • Cyfathrebu.
  • Unrhyw fath o wahaniaethu, aflonyddu neu driniaeth annheg.

Nid yw’r polisi hwn yn cwmpasu:

  • Cwynion am ymddygiad gwrthgymdeithasol
  • Cwynion sy’n ymwneud â sefydliadau allanol oni bai eu bod yn cael cyfarwyddyd i wneud gwaith ar ein rhan.
Lawrlwytho'r polisi (PDF)
Gan Everglow Preswylwyr presennol

Rydym yn gweithio’n galed i greu gwefan newydd i chi. Os ydych yn breswylydd Cartrefi Melin neu Cartrefi Dinas Casnewydd, dylech barhau i ddefnyddio’r hen wefannau i gael gwybodaeth a gwasanaethau.

Cartrefi Melin Cartrefi Dinas Casnewydd