Diben y Polisi Cwynion, Canmoliaeth ac Ymholiadau yw amlinellu ein ffordd o fynd i’r afael â chanmoliaeth a chwynion sy’n dod i’r amlwg. Rydym wedi ymrwymo i fynd i’r afael ag unrhyw gwynion sy’n codi, a hynny mewn ffordd gyflym ac effeithiol, gan ddysgu o unrhyw gamgymeriadau neu lwyddiannau, er mwyn:
Mae’r polisi yn berthnasol i breswylwyr, pobl nad ydynt yn breswylwyr ac eiriolwyr sydd eisiau rhannu canmoliaeth neu sy’n anfodlon â’n gwasanaethau. Mae’n berthnasol i feysydd fel:
Nid yw’r polisi hwn yn cwmpasu:
Rydym yn gweithio’n galed i greu gwefan newydd i chi. Os ydych yn breswylydd Cartrefi Melin neu Cartrefi Dinas Casnewydd, dylech barhau i ddefnyddio’r hen wefannau i gael gwybodaeth a gwasanaethau.